您的位置 首页 > 爱车一族

贝纳利bn600i拆箱

文:Benelli Vietnam、LB

图:Benelli Vietnam、Jacky

翻译:LB

Tại Triển lãm mô tô, xe máy 2016 lần đầu tiên tại Việt Nam, Benelli - một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời nhất với hơn 100 năm lịch sử đã có sự hiện diện rất mạnh mẽ khi trưng bày cùng lúc các dòng xe với động cơ từ 125cc – 600cc, đem đến sự phấn khích cho khách hàng. “Việt Nam là thị trường trọng điểm của Benelli. Chiến lược của chúng tôi là đa dạng hóa danh mục sản phẩm đi kèm với mức giá hợp lý để chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Trong năm 2016, chúng tôi sẽ lần lượt ra mắt thêm bốn mẫu xe mới, nâng số lượng xe phân phối ở Việt Nam lên 8 mẫu, đồng thời khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Benelli tại thị trường Việt Nam”, ông Jacky Chen – Giám đốc Benelli Việt Nam chia sẻ.

2016年越南国际摩托车展览会开幕,世界上历史最悠久的摩托车制造商之一,拥有超过100年历史的贝纳利品牌,以前所未有的气势震撼登场。拥有超高人气和强大气场的贝纳利一口气展出了125cc-600cc的拳头产品和多款新车,带来无限的激情与骚动。“越南是贝纳利的一个重要市场,我们的策略是多元化的产品组合,以合理的价格征服越南用户,尤其是年轻的车迷朋友们。贝纳利致力于越南市场长期健康的发展,在2016年,我们将推出四款新车型,提高在越南市场的占有率。”越南贝纳利成龙先生说。

Benelli trưng bày cùng một lúc tất cả các phiên bản phân khối lớn,

đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng

贝纳利多款缸型排量新车同时展示,

为客户提供了更多元化的选择

Đặc biệt tại triển lãm, hai đối tác là thương hiệu lốp Pirelli và nhớt Liqui Moly cũng mang đến dịch vụ tư vấn toàn diện về chăm sóc, lựa chọn những sản phẩm lốp và dầu nhớt phù hợp cho từng loại phân khối của xe, đảm bảo động cơ được bảo vệ tối ưu và bền bỉ.

在本届展会上,贝纳利的两家合作伙伴的RK链条和倍耐力轮胎也提供了全面的服务咨询,轮胎和润滑油系列产品适用于各类型车辆的选择,确保了引擎的最佳保护和耐久性。

Ông Jacky Chen - Tổng giám đốc Benelli Việt Nam và Ông Dante Ricardo – Giám đốc tiếp thị Benelli khu vực Châu Mỹ, Châu Á & Châu Phi chào đón những khách hàng đầu tiên tại sự kiện

越南市场经理Jacky Chen先生和贝纳利负责美洲,亚洲和非洲市场的营销总监但丁里卡多先生为展会揭幕,并热情欢迎参展的朋友们

Benelli nổi tiếng về thiết kế phá cách, đặc biệt là những mẫu naked bike cỡ trung và nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, đồng thời phù hợp di chuyển hằng ngày trong phố. Đây là thành quả của bộ phận R&D sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu thị trường mục tiêu, trong đó có thị trường Việt Nam để nắm bắt tâm lí về kiểu dáng, phong cách chơi xe... Chính vì vậy, mỗi mẫu xe mới được trình làng đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

贝纳利以完美的精英设计展现意大利著名的传统,特别是中排量的裸露式街车设计的精巧而紧凑时尚,良好的骑乘操控性能,在亚洲消费者人机工程方面特别出众,更适宜每天的城市出行。这是贝纳利多年来积极研发、不断投入的结果,经过多年的市场调研,对于包括越南市场消费发展趋势和风潮都有很精准的定位,所以,贝纳利现在每一辆新推出的摩托车都会受到车迷用户的热情欢迎。

2 người mẫu nước ngoài xinh đẹp tại khu vực Benelli

贝纳利展区2位漂亮的外籍模特

Benelli BN302 phiên bản màu đỏ

红色版本贝纳利BN302

Các mẫu xe Benelli mang tinh hoa hơn 100 năm của Ý, với thiết kế phá cách, trẻ trung, là lựa chọn lý tưởng cho biker Việt.

贝纳利品牌带来意大利超过100年的设计精髓,另一种青春活力的设计,它是越南车迷的理想选择。

Các mẫu xe của Benelli được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại 4 nhà máy chính ở Ý, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Những dòng xe trên 600cc được sản xuất ở Ý và ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng để sở hữu những dòng xe dưới 600cc từ đất nước hình chiếc ủng.

贝纳利应用现代技术在意大利、泰国、马来西亚和中国的主要工厂生产。设计总部在意大利并且生产600cc以上的大排量摩托车。

Benelli BN600i ABS

贝纳利BN600i ABS

Dù được sản xuất tại bất cứ nhà máy nào, quy trình sản xuất một chiếc xe của Benelli cũng tuân thủ nghiêm ngặt theo ba công đoạn và đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của một trong những thương hiệu xe lâu đời nhất. Quan trọng nhất là các mẫu xe của Benelli đều được thiết kế hoàn toàn tại Ý. Có thể hiểu mỗi chiếc xe của Benelli đều mang“trái tim” Ý, chứa đựng trọn vẹn đam mê và tinh hoa công nghệ đúc kết sau hơn một thế kỉ.

无论在任何国家的工厂生产的贝纳利摩托车,其制造工艺、加工方法、品质检验的三个阶段都是严格遵守和满足的最古老的摩托车品牌之一的贝纳利最严苛的质量标准。最重要的贝纳利车型完全是在意大利设计的,每一辆贝纳利机车搭载含有饱满的热情和精湛技术并经过一个多世纪积淀的“心脏”。

Benelli Tornado TNT15

贝纳利 TNT15

Công đoạn đầu tiên là phát triển động cơ. Động cơ của Benelli nổi tiếng với việc cung cấp hiệu năng vượt trội về sức mạnh tối đa, mô-men xoắn và âm thanh không thể nhầm lẫn. Tiếp theo là công đoạn lắp động cơ vào khung, xuất phát từ kinh nghiệm đồng hành cùng các giải đua, phần khung xe được thiết kế đậm chất mạnh mẽ cùng phong cách thể thao.

他的第一大优势是发动机的自主设计研发,以提供最大功率、扭矩和明确无误的声音表现而闻名的贝纳利动机。另外一大优势是高性能车架的设计,这是从赛车经验中得出的具有强大的运动风格的车架、悬挂等。

Ông Dante Ricardo – Giám đốc tiếp thị Benelli khu vực Châu Mỹ, Châu Á & Châu Phi

但丁里卡多先生 - 贝纳利美洲、亚洲和非洲营销总监

Sau khi hoàn thành lắp ráp, sẽ là quy trình kiểm tra cả trong phòng thí nghiệm lẫn thực tếvận hành trên đủ loaị đường đi để kiểm chứng sức mạnh của động cơ.

组装完成后,将在实验室检验调试和各种进行路况下的发动机功率测试。

Dịch vụ chuyên sâu và tận tâm

Benelli xác định Việt Nam là thị trường quan trong tại khu vực Đông Nam Á. Do đó, ngoài việc cam kết mang đến những mẫu sản phẩm mới nhất, Benelli còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm với showroom và trung tâm dịch vụ đặt tại 440 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh và một trung tâm dịch vụ tại 1686 Võ Văn Kiệt, Q. Bình Tân cùng tiếp đến là hệ thống cửa hàng 4S ở khắp các tỉnh thành. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Benelli thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện định kỳdo chuyên gia Benelli đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề phục vụ khách hàng.

专业化的服务竭诚为您

贝纳利认定越南是东南亚地区重要的市场之一。因此,除了承诺将最新的产品样本第一时间提供给广大车迷以外,贝纳利还致力于为用户提供专业的维修保养服务。位于胡志明市5区440号陈兴道展厅、服务中心和胡志明市平谈区1686号武文杰服务中心已经开始营业,随后将在越南各地陆续建立更多的4S店和服务站点,贝纳利的技术人员将定期参加贝纳利专业人士培训课程,以提高服务知识技能和客户服务技巧。

Với cam kết đầu tư, phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, trong thời gian tới Benelli sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới chơi xe và mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới nhất với mức giá cạnh tranh. Benelli kỳ vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn lý tưởng của khách hàng ở Việt Nam.

贝纳利凭借其在越南的市场投资和长期发展的承诺,将继续扩大经销商体系,提高服务质量,以极具竞争力的价格让用户体验最新的车型,发挥车辆优势,以满足日益提升的市场需求和空间。贝纳利有望继续成为消费者在越南市场的理想选择。

Cùng MotoSaigon xem thêm 1 số hình khu vực Benelli tại Triển lãm VMS 2016

随着MotoSaigon看贝纳利在2016年VMS展

责任编辑: 鲁达

1.内容基于多重复合算法人工智能语言模型创作,旨在以深度学习研究为目的传播信息知识,内容观点与本网站无关,反馈举报请
2.仅供读者参考,本网站未对该内容进行证实,对其原创性、真实性、完整性、及时性不作任何保证;
3.本站属于非营利性站点无毒无广告,请读者放心使用!

“贝纳利bn600i拆箱”边界阅读